FANDOM

Award

Ngày 31-3-2014 , bộ phim The Hobbit: The Desolation Of Smaug đã đoạt giải Phim Fantasy/ Viễn tưởng hay nhất trong lễ trao giải Empire Award ở Anh. Đây là ảnh lúc Richard Armitage (Thorin), Aidan Turner (Kili), James Nesbitt (Bofur) lên nhận giải. Đồng thời Aiden Turner cũng đoạt giải Nam diễn viên triển vọng cho vai Kili. Người dẫn chương trình cho lễ trao giải tối nay là James Nesbitt (Bofur).  Thật là một cuộc đoàn tụ trên sân khấu. Hơi tiếc cho Richard, anh được đề cử giải Nam diễn viên phụ cho vai diễn Thorin, nhưng người chiến thắng là Michael Fassbender trong phim 12 Years A Slave .

Khi được phỏng vấn bên lề buổi lễ trao giải, Richard Armitage đã nói rằng tập 3 sẽ ngắn hơn hai tập trước. Hi vọng chúng ta sẽ có một tập phim hay. Hai tập trước bị chỉ trích vì quá dài dòng và có nhiều chi tiết câu giờ, tập 3 này vừa chứa nhiều tình tiết quan trọng, lại vừa ngắn hơn, hẳn là nhịp độ phim sẽ được cải thiện. Richard cũng nói rằng anh gần như phát khóc khi phải chia tay bộ phim, chia tay với 15 năm của thế giới Middle-earth trên màn ảnh.

Thông tin bài viếtEdit

  • Người viết : Proudfoot – redd3diem, ảnh nguồn từ saraobsessed / Tumblr
  • Ngày đưa lên : 31-3-2014