FANDOM

Chuyen muc Bai viet moi
Thegioitolkien có đặt riêng một chuyên mục “ Bài viết mới ” ở phía bên phải của giao diện để giúp cho những bạn ghé thăm có thể dễ dàng theo dõi được những chuyển động mới nhất của trang. Tuy nhiên, vì lượng ra bài của Admin trong một ngày là rất nhanh sẽ dẫn đến vấn đề là nếu cập nhật bài viết mới trên giao diện với tốc độ tương ứng thì sẽ khiến cho những bạn không có điều kiện, thói quen ghé thăm trang thường xuyên bị lỡ mất nhiều bài viết hay và quan trọng.

Chính bởi thế mà phần chuyên mục “ Bài viết mới” ở giao diện sẽ chỉ chọn lựa những bài viết đáng chú ý để đưa lên. Nếu các bạn muốn xem hết đầy đủ tất cả các bài viết mới thì chỉ cần ấn vào dòng “ - Xem hết danh mục bài viết mới … nằm ở cuối.

Thêm một điều nữa là danh mục “ Bài viết mới ” được sắp xếp theo trình tự những bài viết được chỉnh sửa gần nhất nên đôi khi sẽ có 1 số bài cũ bỗng chốc hiện ra choán vào chỗ của những bài mới, bởi thế bạn nên tiếp tục ấn vào những trang sau để xem cho hết.

Một điều cuối cùng trong thông báo này đó là có những bài viết còn thậm chí không được để trong danh mục “ Bài viết mới ”, hầu hết đó là những dạng bài viết quá ngắn hoặc không có hình minh họa, hoặc là những chủ đề liên quan đến ngôn ngữ, ký tự, vốn chỉ nên giới thiệu tới mọi người khi đã hệ thống lại hoàn toàn, hoặc đôi khi là những bài viết không đủ mức để có thể phân loại được. Tất cả sẽ được post hết trong một trang riêng để phục vụ cho công việc kết nối link ở bài viết trong tương lai tới, khi mà trang lên được con số là 500 page.

Xem danh mục các bài viết phụ Tại đây.

Thông tin bài viếtEdit