FANDOM

Taur-en-Faroth, hay còn được biết tới qua cách gọi là Vùng đồi của các thợ săn, là một vùng cao nguyên rừng cây nằm ở phía Tây của Beleriand và đó chính là vị trí của thành phố bí mật Nargothrond, nằm gần cạnh nó ở hướng Đông Bắc là con sông Narog và nằm ở phía Tây là con sông Nenning.

Vùng rừng tại Taur-en-Faroth vốn thưa thớt chứ không rậm rạp. Trong những ngày tháng, lúc chưa xuất hiện Mặt trời thì đây là nơi cư ngụ chính của những người Petty-dwarves, họ cũng là những cư dân đầu tiên sống trong những hang động của Nargothrond. Nhưng khi người Noldor từ Valinor đến Trung Địa, toàn bộ khu vực đã được vua Elu Thingol ban tặng cho Finrod và sau là Orodreth, họ đều là những người thuộc gia tộc Finarfin. Người Elves của Finrod đến tiếp quản nơi này và đuổi giết những Petty-Dwarves đi khỏi nơi ở của họ.

Trong suốt thời điểm mà Nargothrond tồn tại thì ngay cả người Elves cũng ko dám đi lại công khai mà không có sự bảo vệ. Sau sự sụp đổ của Nargothrond, người Elves cũng như các Petty-Dwarves trước đấy chắc chắn đã bị quét sạch ra khỏi khu vực Taur-en-Pharoth và các tay sai của Morgoth tự do chiếm cứ vùng rừng đồi này.

Thông tin bài viếtEdit

  • Ngày dịch : 24-3-2014