FANDOM

55ac63409e9755183d974671 ian-mckellen-gandalf-magneto

Trong khi đang quảng bá cho bộ phim mới "Mr. Holmes" của ông, Ian McKellen tiết lộ rằng bộ phim "Mission: Impossible II" của Tom Cruise từng mời ông đóng một vai (có thể là vai Dr. Nekhorvich). Nhưng ông đã từ chối vì họ không cho phép ông đọc toàn bộ kịch bản "Mission: Impossible II" nên ông không thể đánh giá kịch bản hay dở thế nào. Lúc đó, người đại diện của ông đã khuyên ông: Ngài không thể từ chối làm việc với Tom Cruise! (Tom lúc đó còn đang ở trên đỉnh cao.) Nhưng Ian bình thản trả lời: Ồ, tôi có thể chứ. Ngay ngày hôm sau, đạo diễn Bryan Singer mời ông vào vai Magneto và một thời gian ngắn sau nữa, đạo diễn Peter Jackson mời ông vào vai Gandalf, và ông nhận lời cả hai.

Chưa hết. Quá trình quay phim X-Men kéo dài hơn dự kiến nên Ian không về kịp cho vai Gandalf, ông nói với đạo diễn PJ rằng ông không thể đóng LOTR. PJ đã quyết định hoãn cảnh Gandalf lại để chờ Ian. PJ từng hoãn cả bộ phim The Hobbit để chờ Martin Freeman, thật là những quyết định sáng suốt.

Đạo diễn Bryan Singer của phim X-Men cũng ủng hộ Ian: "Ông nhất định phải diễn Gandalf. Tôi sẽ đảm bảo ông kết thúc X-Men kịp thời." Và Ian đã hoàn thành vai Magneto chỉ 3 ngày trước khi bắt đầu với LOTR!

Trong khi đó, "Mission: Impossible II " thì cứ bị trì hoãn mãi vì xung đột này xung đột kia. Nếu Ian mà tham gia phim này thì khéo đã bỏ lỡ cả hai vai khủng nói trên.

Chuyện về "Mission: Impossible II " chưa phải đã hết. Diễn viên đóng vai phản diện của phim này, Dougray Scott, vốn đã được phân vai Wolverine trong X-Men, nhưng vì sự chậm trễ của Mission mà anh ta lỡ luôn vai Chồn, và một diễn viên vô danh (vào lúc đó) người Úc tên là Hugh Jackman được mời thế vô vai Chồn.

Đúng là sự đời mấy ai ngờ.

Thông tin bài viết: Edit

  • Nguồn : [1]
  • Biên dịch : Proud Foot
  • Ngày dịch : 23-7-2015
  • Lưu ý : Nếu bạn đăng lại bài viết, đề nghị hãy ghi tên người dịch hoặc dẫn link.