FANDOM

Cerin amroth by wollemisiss-d609mdr

Arwen qua đời trên đồi Cerin Amroth

Cerin Amroth là một ngọn đời ở Vương Quốc Tiên Lothlórien.

Miêu tảEdit

Cerin Amroth có hai vòng cây mọc trên nó, vòng cây phía ngoài có vỏ trắng, và vòng cây phía trong là các cây Mallorn. Khi cơn gió thổi qua các cành cây, ta có thể nghe thấy những âm thanh của biển xa và tiếng kêu của những loài chim biển đã tuyệt chủng. Mọc trên nền cỏ của Cerin Amroth là NiphredilElanor.

Lịch sửEdit

Cerin Amroth là ngọn đồi của Amroth, nơi những bông hoa Elanor từng nở rộ, nằm ở trái tim của Lothlórien và là nhà của vị vua đó trước khi ông băng hà hàng nghìn năm trước. Aragorn đã đến nơi này để gặp lại Arwen Undómiel, trao cho nàng Chiếc nhẫn của Barahir và cả hai cùng hứa hôn với nhau.

Đoàn hộ tống Nhẫn đã dừng chân ở Cerin Amroth khi đang được hộ tống đến chỗ Chúa CôngCông NươngCaras Galadhon bởi Haldir. FrodoSam đi theo Haldir lên một căn nhà cây được xây ở cây trung tâm khi những người khác nghỉ ngơi dưới thảm cỏ. Khi Frodo đi xuống đồi, cậu trông thấy Aragorn như cái thời mà ông từng sống ở đây, trẻ trung và vận đồ trắng, nói chuyện với Arwen bằng tiếng Sindarin.

Đây cũng là nơi mà Arwen, sau cái chết của Aragorn, đến để chết vào một khoảng thời gian nào đó trước mùa xuân năm 121 Thời kỳ thứ tư và đây cũng là nơi tọa lạc ngôi mộ của nàng.

Thông tin bài viết Edit

  • Nguồn từ: Lord of the Rings Wikia
  • Biên dịch: Butterbur
  • Ngày dịch: 3-9-2014